2024లో భారతీయ MSME కోసం వ్యాపార విచారణలను త్వరగా పెంచడానికి, ఈ వ్యూహాలను పరిగణించండి:
సోషల్ మీడియాను ప్రభావితం చేయండి: సంభావ్య కస్టమర్లతో సన్నిహితంగా ఉండటానికి Instagram, Facebook మరియు LinkedIn వంటి ప్లాట్ఫారమ్లను ఉపయోగించండి., ఆకర్షణీయమైన కంటెంట్ను క్రమం తప్పకుండా పోస్ట్ చేయండి, లక్ష్య ప్రకటనలను అమలు చేయండి మరియు మీ ప్రేక్షకులతో పరస్పర చర్య చేయండి.
SEO కోసం మీ వెబ్సైట్ను ఆప్టిమైజ్ చేయండి: ఆర్గానిక్ ట్రాఫిక్ను ఆకర్షించడానికి మీ వెబ్సైట్ సెర్చ్ ఇంజన్ ఆప్టిమైజ్ చేయబడిందని నిర్ధారించుకోండి,. సంబంధిత కీలకపదాలు, అధిక-నాణ్యత కంటెంట్ మరియు వేగవంతమైన లోడ్ సమయాలను ఉపయోగించండి.
ఇమెయిల్ మార్కెటింగ్ ప్రచారాలు: ఇమెయిల్ జాబితాను రూపొందించండి మరియు అప్డేట్లు, ప్రమోషన్లు మరియు వ్యక్తిగతీకరించిన ఆఫర్లతో సాధారణ వార్తాలేఖలను పంపండి.
ఆన్లైన్ మార్కెట్ప్లేస్లలో పాల్గొనండి: విస్తృత ప్రేక్షకులను చేరుకోవడానికి అమెజాన్, ఫ్లిప్కార్ట్ మరియు ఇతర వంటి ప్రముఖ ఇ-కామర్స్ ప్లాట్ఫారమ్లలో మీ ఉత్పత్తులను జాబితా చేయండి.
AI చాట్బాట్లను ఉపయోగించండి: కస్టమర్ విచారణలను తక్షణమే నిర్వహించడానికి, శీఘ్ర ప్రతిస్పందనలను అందించడానికి మరియు కస్టమర్ అనుభవాన్ని మెరుగుపరచడానికి మీ వెబ్సైట్లో AI చాట్బాట్లను అమలు చేయండి.
ఇన్ఫ్లుయెన్సర్లతో సహకరించండి: మీ ఉత్పత్తులను ప్రమోట్ చేయడానికి మరియు వారి అనుచరులను చేరుకోవడానికి మీ పరిశ్రమలోని ఇన్ఫ్లుయెన్సర్లతో భాగస్వామిగా ఉండండి.
ఆఫర్ ప్రమోషన్లు మరియు డిస్కౌంట్లు: ప్రత్యేక ఆఫర్లు, డిస్కౌంట్లు మరియు లాయల్టీ ప్రోగ్రామ్లతో కొత్త కస్టమర్లను ఆకర్షించండి.
వర్చువల్ ట్రేడ్ షోలకు హాజరవ్వండి: సంభావ్య క్లయింట్లతో మీ ఉత్పత్తులను మరియు నెట్వర్క్ను ప్రదర్శించడానికి ఆన్లైన్ వాణిజ్య ప్రదర్శనలు మరియు పరిశ్రమ ఈవెంట్లలో పాల్గొనండి.
ఈ పద్ధతులను కలపడం ద్వారా, మీరు మీ వ్యాపార విచారణలను గణనీయంగా పెంచుకోవచ్చు మరియు 2024లో మీ కస్టమర్ బేస్ను పెంచుకోవచ్చు.
వ్యాపార విచారణలను త్వరగా నడపడానికి ఇక్కడ మరికొన్ని వ్యూహాలు ఉన్నాయి:
గూగుల్ యాడ్స్: పే-పర్-క్లిక్ అడ్వర్టైజింగ్లో పెట్టుబడి పెట్టండి. మీలాంటి ఉత్పత్తులు లేదా సేవల కోసం వెతుకుతున్న వ్యక్తులకు మీ వ్యాపారాన్ని చూడటానికి ఇది వేగవంతమైన మార్గం.
స్థానిక SEO: స్థానిక కస్టమర్లను ఆకర్షించడానికి మీ ఆన్లైన్ ఉనికిని ఆప్టిమైజ్ చేయండి. మీ వ్యాపార జాబితాను నిర్వహించడానికి మరియు మీ సంప్రదింపు వివరాలు ఖచ్చితమైనవని నిర్ధారించుకోవడానికి Google My Businessను ఉపయోగించండి.
రెఫరల్ ప్రోగ్రామ్: డిస్కౌంట్లు లేదా ఫ్రీబీలు వంటి ప్రోత్సాహకాలను అందించడం ద్వారా కొత్త కస్టమర్లను సూచించడానికి మీ ప్రస్తుత కస్టమర్లను ప్రోత్సహించండి.
కంటెంట్ మార్కెటింగ్: బ్లాగ్లు, వీడియోలు మరియు ఇన్ఫోగ్రాఫిక్ల వంటి విలువైన కంటెంట్ను సృష్టించండి, ఇవి సంభావ్య కస్టమర్లను ఆకర్షించగలవు మరియు అవగాహన కల్పించగలవు. ఈ కంటెంట్ను భాగస్వామ్యం చేయడం ద్వారా మీ SEOని కూడా మెరుగుపరచవచ్చు.
నెట్వర్కింగ్: మీ పరిశ్రమకు సంబంధించిన స్థానిక వ్యాపార సమూహాలు మరియు ఆన్లైన్ ఫోరమ్లలో చేరండి. సంబంధాలను ఏర్పరచుకోవడానికి మరియు వ్యాపార నాయకులను ఆకర్షించడానికి చురుకుగా పాల్గొనండి.
SMS మార్కెటింగ్: మీ కస్టమర్ బేస్కి SMS ద్వారా ప్రచార ఆఫర్లు మరియు అప్డేట్లను పంపండి., మీ ప్రేక్షకులను చేరుకోవడానికి ఇది ప్రత్యక్ష మరియు ప్రభావవంతమైన మార్గం.
ఈ అదనపు వ్యూహాలను ఉపయోగించడం వలన మీ MSME కోసం విచారణలను మరియు వృద్ధిని పెంచడంలో మీకు సహాయపడుతుంది. వీటిని అమలు చేయడానికి సిద్ధంగా ఉన్నారా?
ఖచ్చితంగా! వ్యాపార విచారణలను త్వరగా నడపడానికి ఇక్కడ మరికొన్ని వ్యూహాలు ఉన్నాయి:
వ్యాపార విచారణలను పెంచడం కొరకు మీరు సిద్ధమేనా?
1. ఆన్లైన్ ఉనికిని ఆప్టిమైజ్ చేయండి
- వెబ్సైట్ :తయారు చేసుకోండి లేదా ఉన్న వెబ్సైటు ప్రొఫెషనల్ గ ఉందోలేదో చెక్ చేసుకోండి.
- సోషల్ మీడియా : వంటి ప్లాట్ఫారమ్లను ఉపయోగించండి
2. పరపతి డిజిటల్ మార్కెటింగ్
- కంటెంట్ మార్కెటింగ్ : చేయండి.
- ఇమెయిల్ మార్కెటింగ్ : చేయండి.
- చెల్లింపు ప్రకటనలు : ని పరిగణించండి
3. నెట్వర్కింగ్ మరియు భాగస్వామ్యాలు
- ట్రేడ్ అసోసియేషన్లలో చేరండి : సమానంగా ఉండటం
- ట్రేడ్ షోలకు హాజరు : పాల్గొనండి
- సహకరించండి : కాంప్లిమెంటరీతో భాగస్వామి
4. కస్టమర్ ఎంగేజ్మెంట్
- అభిప్రాయం మరియు టెస్టిమోనియల్స్ : సేకరణ
- రెఫరల్ ప్రోగ్రామ్లు: సంతృప్తి చెందిన కస్టమర్లను ప్రోత్సహించండి t
5. స్థానిక SEO
- Google నా వ్యాపారం : ఆప్టిమైజ్ చేయండి
- స్థానిక డైరెక్టరీలు : జాబితా లో మీరు మీ బిజినెస్ చేర్చండి.
B2B మార్కెట్ప్లేస్లను ఉపయోగించండి
- ఆన్లైన్ ప్లాట్ఫారమ్లు : చేరండి
7. కస్టమర్ సేవను మెరుగుపరచండి
- త్వరిత ప్రతిస్పందన సమయం : సమయానుకూల ప్రతిస్పందనలను నిర్ధారించుకోండి………….
8. విశ్లేషించండి మరియు సర్దుబాటు చేయండి
- ట్రాక్ మెట్రిక్స్ : ఉపయోగించండి
9. వీడియో మార్కెటింగ్ని ఉపయోగించండి
- ఉత్పత్తి డెమోలు : ఆకర్షణీయమైన వీడియోలను సృష్టించండి
- ప్రత్యక్ష వెబ్నార్లు : వెబ్నార్లను హోస్ట్ చేయండి
10. రెఫరల్ మరియు లాయల్టీ ప్రోగ్రామ్లు
- రెఫరల్లను ప్రోత్సహించండి : నిర్మాణాత్మక రిఫరల్ను సృష్టించండి
- లాయల్టీ ప్రోగ్రామ్లు: ప్రతినిధిని ప్రోత్సహించండి
11. ఆన్లైన్ నెట్వర్కింగ్
- ఆన్లైన్ ఫోరమ్లు మరియు సమూహాలలో చేరండి : ఇందులో పాల్గొనండి
- Quora లేదా Redditలో పాల్గొనండి : ప్రశ్నకు సమాధానం ఇవ్వండి
12. టార్గెటెడ్ ఔట్రీచ్
- కోల్డ్ ఇమెయిల్లు : సంభావ్య క్లయింట్లను పరిశోధించండి మరియు పంపండి
- లింక్డ్ఇన్ ఔట్రీచ్ : విలువైన కంటెంట్ సృష్టించండి
13. మీ USPని మెరుగుపరచండి (ప్రత్యేకమైన అమ్మకపు ప్రతిపాదన)
- మీ సమర్పణలను వేరు చేయండి : మీ బిజినెస్ మీ పోటీదారులతో పోల్చినపుడు ప్రత్యేకంగా ఏమి చేస్తుందో స్పష్టంగా చెప్పండి
14. కస్టమర్ రిలేషన్షిప్ మేనేజ్మెంట్ (CRM)లో పెట్టుబడి పెట్టండి
- CRM సాఫ్ట్వేర్ని ఉపయోగించండి : లీడ్లను నిర్వహించడానికి, పరస్పర చర్యను ట్రాక్ చేయడానికి CRM సిస్టమ్ను అమలు చేయండి
15. కమ్యూనిటీ ఈవెంట్లను హోస్ట్ చేయండి
- వర్క్షాప్లు లేదా సెమినార్లు : నిర్వహించండి
ఇన్ఫ్లుయెన్సర్లతో సన్నిహితంగా ఉండండి
- ఇండస్ట్రీ ఇన్ఫ్లుయెన్సర్లతో సహకరించండి : ఇన్ఫ్లుయెన్సర్తో భాగస్వామి
17. పబ్లిక్ రిలేషన్స్
- పత్రికా ప్రకటనలు : ఇవ్వండి
- ఇండస్ట్రీ పబ్లికేషన్స్ : ఆర్టికల్స్ లేదా ప్రెస్ రిలీజ్ రాయండి
18. ఆన్లైన్ సమీక్షలు మరియు కీర్తి నిర్వహణ
- సమీక్షలను ప్రోత్సహించండి :మీరు మీ బిజినెస్ ద్వారా సంతృప్తి చెందిన కస్టమర్స్ ని రివ్యూస్ రాయమని అడగండి
- సమీక్షలకు ప్రతిస్పందించండి : మీకు రివ్యూస్ రాసిన కస్టమర్స్ కి కృతజ్ఞతలు చెప్పండి
9. పరపతి డేటా అనలిటిక్స్
- కస్టమర్ డేటాను విశ్లేషించండి : కస్టమర్ ప్రవర్తన మరియు ప్రాధాన్యతలను అర్థం చేసుకోవడానికి డేటా విశ్లేషణలను ఉపయోగించండి, మీ సమర్పణకు అనుగుణంగా మీకు సహాయం చేస్తుంది
20. ట్రెండ్లతో అప్డేట్ అవ్వండి
- మార్కెట్ పరిశోధన :చేయండి
21. మీ ప్రేక్షకులను విభజించండి
- లక్ష్యం నిర్దిష్ట గూళ్లు : విభిన్నంగా గుర్తించండి
22. కేస్ స్టడీస్ అభివృద్ధి
- షోకేస్ సక్సెస్ స్టోరీస్ : రాయండి
23. చాట్బాట్లను అమలు చేయండి
24/7 కస్టమర్ సపోర్ట్ : మీలో చాట్బాట్లను ఉపయోగించండి.
తప్పకుండా! మీకు సహాయం చేయడానికి ఇక్కడ కొన్ని అదనపు వ్యూహాలు ఉన్నాయి….
24. బిజినెస్ ఫోరమ్ల ద్వారా నెట్వర్కింగ్
- ఫోరమ్లలో పాల్గొనండి : వేదికపై చర్చలలో పాల్గొనండి
25. ప్రభుత్వ కార్యక్రమాలలో పాల్గొనండి
- MSMEల కోసం పరపతి పథకాలు :ఉపయోగించుకోండి
26. SMS మార్కెటింగ్ని ఉపయోగించుకోండి
- డైరెక్ట్ కమ్యూనికేషన్ : చేయండి
27. కంటెంట్ అప్గ్రేడ్లు
- ఉచిత వనరులను ఆఫర్ చేయండి : డౌన్లోడ్ చేయగల వనరులను సృష్టించండి (ఉదా:ఫ్రీ ఈబుక్స్, ట్రయల్ ప్రొడక్ట్స్ ,ఫ్రీ వస్తువులు ఇవ్వండి.
28. విద్యా సంస్థలతో భాగస్వామ్యాలను అభివృద్ధి చేయండి
- ఇంటర్న్షిప్లు మరియు సహకారాలు : భాగస్వామి
29. సస్టైనబిలిటీపై దృష్టి పెట్టండి
- పర్యావరణ అనుకూల పద్ధతులు : అమలుచేయండి
30. సోషల్ మీడియా కోసం విశ్లేషణలను ఉపయోగించండి
- ఎంగేజ్మెంట్ను విశ్లేషించండి : దీనికి విశ్లేషణ సాధనాలను ఉపయోగించండి
31. బ్రాండ్ కమ్యూనిటీని నిర్మించండి
- ఫోరమ్ లేదా సమూహాన్ని సృష్టించండి : ఏర్పాటు చేయండి
32. సముచిత ప్లాట్ఫారమ్లపై వెబ్ ఉనికి
- పరిశ్రమ-నిర్దిష్ట డైరెక్టరీలు : మీ వ్యాపారాన్ని జాబితా చేయండి
33. పోటీలు మరియు బహుమతులు హోస్ట్ చేయండి
- మీ ప్రేక్షకులను ఎంగేజ్ చేయండి :
34. మీ సేల్స్ ఫన్నెల్ని ఆప్టిమైజ్ చేయండి
- కస్టమర్ జర్నీని సమీక్షించండి :
35. మీ సమర్పణలను వైవిధ్యపరచండి
- కొత్త ఉత్పత్తులు/సేవలను పరిచయం చేయండి :
36. రీమార్కెటింగ్ వ్యూహాలను ఉపయోగించుకోండి
- మునుపటి సందర్శకులను లక్ష్యంగా చేసుకోండి : రీమార్కెటిని ఉపయోగించండి
37. ఇంటరాక్టివ్ కంటెంట్ని సృష్టించండి
- క్విజ్లు మరియు పోల్స్ : ఇంటరాక్టివ్ కంటెంట్ని ఉపయోగించండి
38. కార్పొరేట్ సామాజిక బాధ్యత (CSR)లో పాల్గొనండి
- సంఘానికి తిరిగి ఇవ్వండి : పాల్గొనండి
39. టార్గెటెడ్ సర్వేలను అమలు చేయండి
- కస్టమర్ అవసరాలను అర్థం చేసుకోండి :
40. స్థానిక ఇన్ఫ్లుయెన్సర్లను ఉపయోగించండి
- స్థానిక బ్రాండ్లతో సహకరించండి : స్థానిక ప్రభావంతో భాగస్వామి అవ్వండి
41. బలమైన బ్రాండ్ గుర్తింపును అభివృద్ధి చేయండి
- స్థిరమైన బ్రాండింగ్ : సృష్టించండి
ఉచిత ట్రయల్స్ లేదా నమూనాలను ఆఫర్ చేయండి
- కొనుగోలు సంకోచాన్ని తగ్గించండి : సంభావ్య కస్టమర్ను అనుమతించండి
43. నెట్వర్కింగ్ ఈవెంట్లను హోస్ట్ చేయండి
- స్థానిక వ్యాపారాలతో కనెక్ట్ అవ్వండి : నెట్వర్క్లో నిర్వహించండి
44. ఉద్యోగి నైపుణ్యాన్ని ప్రదర్శించండి
- మీ బృందాన్ని ఫీచర్ చేయండి : మీ టీమ్ని హైలైట్ చేయండి
45. వీడియో టెస్టిమోనియల్స్లో పాల్గొనండి
- కస్టమర్ ఎండార్స్మెంట్లు : సంతృప్తి చెందిన కస్టమర్ల నుండి వీడియో టెస్టిమోనియల్లను సృష్టించండి.