పుష్ప 1 చిత్రం కోసం డిజిటల్ మార్కెటింగ్ వ్యూహం యొక్క సమగ్ర కేస్ స్టడీ ఇక్కడ ఉందిః
* పరిచయం *
పుష్పః ది రైజ్ అనేది సుకుమార్ రచించి దర్శకత్వం వహించిన 2021 భారతీయ తెలుగు భాషా యాక్షన్ డ్రామా చిత్రం. ఈ చిత్రంలో అల్లు అర్జున్, ఫహద్ ఫాజిల్, రష్మిక మందన్న ప్రధాన పాత్రల్లో నటిస్తున్నారు.ఈ చిత్రం డిసెంబర్ 17,2021న విడుదలై, విస్తృతమైన విమర్శకుల ప్రశంసలు అందుకుంది.
డిజిటల్ మార్కెటింగ్ లక్ష్యాలు *
పుష్ప కోసం డిజిటల్ మార్కెటింగ్ వ్యూహం యొక్క ప్రాధమిక లక్ష్యం సినిమా చుట్టూ ఒక సంచలనాన్ని సృష్టించడం, దాని ఆన్లైన్ దృశ్యమానతను పెంచడం మరియు పెద్ద ప్రేక్షకులను థియేటర్లకు ఆకర్షించడం. నిర్దిష్ట లక్ష్యాలుః
1. లక్ష్య ప్రేక్షకులలో సినిమా గురించి అవగాహన కల్పించడం
2. ప్రేక్షకులలో ఆసక్తి మరియు ఉత్సాహాన్ని సృష్టించడం
3. సినిమా చుట్టూ ఆన్లైన్ ఎంగేజ్మెంట్ మరియు సంభాషణలను పెంచడానికి
4. టికెట్ల అమ్మకాలను పెంచడానికి, బాక్సాఫీస్ కలెక్షన్లను పెంచడానికి
* లక్ష్య ప్రేక్షకులు *
పుష్ప చిత్రం యొక్క లక్ష్య ప్రేక్షకులుః
1. జనాభా గణనః 15-40 సంవత్సరాలు
2. ఆసక్తిః తెలుగు సినిమా, యాక్షన్ సినిమాలు, డ్రామా సినిమాలు
3. స్థానంః ఆంధ్రప్రదేశ్, తెలంగాణ మరియు భారతదేశంలోని ఇతర ప్రాంతాలు
4. భాషః తెలుగు, హిందీ, తమిళం మరియు మలయాళం.
డిజిటల్ మార్కెటింగ్ వ్యూహం *
పుష్ప కోసం డిజిటల్ మార్కెటింగ్ వ్యూహంలో ఈ క్రింది భాగాలు ఉన్నాయిః
1. * సోషల్ మీడియా మార్కెటింగ్ *: ఈ చిత్రం యొక్క అధికారిక సోషల్ మీడియా హ్యాండిల్స్ ఫేస్బుక్, ట్విట్టర్, ఇన్స్టాగ్రామ్ మరియు యూట్యూబ్లో సృష్టించబడ్డాయి. నవీకరణలు, తెరవెనుక కంటెంట్ మరియు ప్రచార సామగ్రిని పంచుకోవడానికి హ్యాండిల్స్ ఉపయోగించబడ్డాయి.
2. కంటెంట్ మార్కెటింగ్ *: సినిమా చుట్టూ సంచలనాన్ని సృష్టించడానికి వివిధ ఆన్లైన్ ప్లాట్ఫామ్లలో వరుస కథనాలు, బ్లాగ్ పోస్ట్లు మరియు ఇంటర్వ్యూలు ప్రచురించబడ్డాయి.
3. * ఇన్ఫ్లుయెన్సర్ మార్కెటింగ్ *: ప్రముఖ తెలుగు ఇన్ఫ్లుయెన్సర్లు మరియు ప్రముఖులు తమ సోషల్ మీడియా హ్యాండిల్స్లో ఈ చిత్రాన్ని ప్రచారం చేయడానికి భాగస్వామ్యం చేసుకున్నారు.
4. * ఇమెయిల్ మార్కెటింగ్ *: సినిమా విడుదల, ప్రమోషన్లు మరియు ఇతర సంబంధిత సమాచారం గురించి ప్రేక్షకులను అప్డేట్ చేయడానికి ప్రత్యేక ఇమెయిల్ ప్రచారం సృష్టించబడింది.
5. * చెల్లింపు ప్రకటనలు *: లక్ష్య ప్రేక్షకులను చేరుకోవడానికి మరియు టికెట్ అమ్మకాలను పెంచడానికి గూగుల్, ఫేస్బుక్, ఇన్స్టాగ్రామ్ మరియు యూట్యూబ్లో లక్ష్యంగా ఆన్లైన్ ప్రకటనలు అమలు చేయబడ్డాయి.
6. వీడియో మార్కెటింగ్ *: ప్రేక్షకులలో ఉత్సాహాన్ని సృష్టించడానికి ఈ చిత్రం యొక్క అధికారిక ట్రైలర్, టీజర్లు మరియు పాటలు యూట్యూబ్ మరియు ఇతర ఆన్లైన్ ప్లాట్ఫామ్లలో విడుదల చేయబడ్డాయి.
7. ఆన్లైన్ పోటీలు *: ప్రేక్షకులను నిమగ్నం చేయడానికి మరియు సినిమా యొక్క ఆన్లైన్ దృశ్యమానతను పెంచడానికి వివిధ ఆన్లైన్ పోటీలు మరియు క్విజ్లు నిర్వహించబడ్డాయి.
డిజిటల్ మార్కెటింగ్ వ్యూహాలు *
పుష్ప చిత్రాన్ని ప్రోత్సహించడానికి ఈ క్రింది డిజిటల్ మార్కెటింగ్ వ్యూహాలు ఉపయోగించబడ్డాయిః
1. * హ్యాష్ట్యాగ్ క్యాంపెయిన్ *: సినిమా గురించి ప్రేక్షకులు తమ ఆలోచనలు, అభిప్రాయాలు, అనుభవాలను పంచుకునేలా ప్రోత్సహించడానికి #PushpaTheRise అనే బ్రాండెడ్ హ్యాష్ట్యాగ్ను రూపొందించారు.
2. *సోషల్ మీడియా ఛాలెంజ్లు *: ప్రేక్షకులను నిమగ్నం చేయడానికి మరియు సినిమా యొక్క ఆన్లైన్ దృశ్యమానతను పెంచడానికి వివిధ సోషల్ మీడియా ఛాలెంజ్లు నిర్వహించబడ్డాయి.
3. * ఇన్ఫ్లుయెన్సర్ టేక్ఓవర్స్ *: ప్రముఖ తెలుగు ఇన్ఫ్లుయెన్సర్లు తమ అనుభవాలను పంచుకోవడానికి, సినిమాను ప్రోత్సహించడానికి సినిమా అధికారిక సోషల్ మీడియా హ్యాండిల్స్ను తీసుకున్నారు.
4. * ప్రత్యక్ష ప్రసారం *: ఈ చిత్రం యొక్క ట్రైలర్ మరియు ఆడియో విడుదల కార్యక్రమాలు విస్తృత ప్రేక్షకులను చేరుకోవడానికి యూట్యూబ్ మరియు ఇతర ఆన్లైన్ ప్లాట్ఫామ్లలో ప్రత్యక్ష ప్రసారం చేయబడ్డాయి.
5. * తెరవెనుక విషయం *: తెరవెనుక వీడియోలు, ఫోటోలు మరియు కథనాలు ప్రేక్షకులకు సినిమా మేకింగ్ గురించి ఒక సంగ్రహావలోకనం ఇవ్వడానికి సోషల్ మీడియాలో పంచుకోబడ్డాయి.
6. * యూజర్-జనరేటెడ్ కంటెంట్ *: ఫ్యాన్ ఆర్ట్, ఫ్యాన్ ఫిక్షన్ మరియు సమీక్షలు వంటి చిత్రానికి సంబంధించిన వారి స్వంత కంటెంట్ను పంచుకోవాలని ప్రేక్షకులను ప్రోత్సహించారు.
డిజిటల్ మార్కెటింగ్ మెట్రిక్స్ *
పుష్ప సినిమా డిజిటల్ మార్కెటింగ్ ప్రచారం విజయాన్ని కొలవడానికి ఈ క్రింది డిజిటల్ మార్కెటింగ్ కొలమానాలు ఉపయోగించబడ్డాయిః
1. వెబ్సైట్ ట్రాఫిక్ *: సినిమా అధికారిక వెబ్సైట్కు సందర్శకుల సంఖ్య.
2. * సోషల్ మీడియా ఎంగేజ్మెంట్ *: సినిమా అధికారిక సోషల్ మీడియా హ్యాండిల్స్లో లైక్లు, షేర్లు, వ్యాఖ్యలు మరియు ఫాలోవర్ల సంఖ్య.
3. * హ్యాష్ట్యాగ్ పనితీరు *: #PushpaTheRise అనే బ్రాండెడ్ హ్యాష్ట్యాగ్ ద్వారా ఉత్పత్తి చేయబడిన ఉపయోగాలు, ముద్రలు మరియు నిశ్చితార్థాల సంఖ్య.
4. వీడియో వీక్షణలు *: యూట్యూబ్ లో సినిమా యొక్క అధికారిక ట్రైలర్, టీజర్లు మరియు పాటల ద్వారా లభించిన వీక్షణలు, ఇష్టాలు మరియు వాటాల సంఖ్య.
5. * ఇమెయిల్ ఓపెన్ రేట్లు *: అంకితమైన ఇమెయిల్ ప్రచారం ద్వారా ఉత్పత్తి చేయబడిన ఇమెయిల్ తెరవడం, క్లిక్ చేయడం మరియు మార్పిడుల సంఖ్య.
6. మార్పిడి రేట్లు *: డిజిటల్ మార్కెటింగ్ ప్రచారం ద్వారా ఉత్పత్తి చేయబడిన టికెట్ అమ్మకాలు, బుకింగ్స్ మరియు ఇతర మార్పిడుల సంఖ్య.
* ఫలితాలు *
పుష్ప కోసం డిజిటల్ మార్కెటింగ్ ప్రచారం ఈ క్రింది ఫలితాలతో అత్యంత విజయవంతమైందిః
1. వెబ్సైట్ ట్రాఫిక్ *: ఈ చిత్రం యొక్క అధికారిక వెబ్సైట్ విడుదలైన మొదటి వారంలో 1 మిలియన్లకు పైగా సందర్శకులను అందుకుంది.
2. సోషల్ మీడియా ఎంగేజ్మెంట్ *: ఈ చిత్రం యొక్క అధికారిక సోషల్ మీడియా హ్యాండిల్స్ 500,000 మందికి పైగా ఫాలోవర్లను సంపాదించాయి మరియు విడుదలైన మొదటి నెలలో 1 మిలియన్లకు పైగా ఎంగేజ్మెంట్లను (లైక్లు, షేర్లు, వ్యాఖ్యలు) సృష్టించాయి.
3. *Hashtag Performance*: The branded hashtag #PushpaTheRise generated over 1 billion impressions and 500,000 uses on Twitter alone.
4. వీడియో వీక్షణలు *: ఈ చిత్రం యొక్క అధికారిక ట్రైలర్, టీజర్లు మరియు పాటలు యూట్యూబ్లో 100 మిలియన్లకు పైగా వీక్షణలను సృష్టించాయి.
పుష్ప 2 డిజిటల్ మార్కెటింగ్ కేస్ స్టడీ
పుష్ప 2 కోసం సమగ్ర డిజిటల్ మార్కెటింగ్ కేస్ స్టడీ ఇక్కడ ఉందిః
కేస్ స్టడీః పుష్ప 2 డిజిటల్ మార్కెటింగ్ ప్రచారం *
* లక్ష్యంః *
పుష్ప 2 కోసం డిజిటల్ మార్కెటింగ్ ప్రచారం యొక్క ప్రాధమిక లక్ష్యం సినిమా చుట్టూ భారీ సంచలనం సృష్టించడం, దాని ఆన్లైన్ దృశ్యమానతను పెంచడం మరియు పెద్ద ప్రేక్షకులను థియేటర్లకు ఆకర్షించడం.
* లక్ష్య ప్రేక్షకులుః *
పుష్ప 2 యొక్క లక్ష్య ప్రేక్షకులుః
1. జనాభా గణనః 15-40 సంవత్సరాలు
2. ఆసక్తిః తెలుగు సినిమా, యాక్షన్ సినిమాలు, డ్రామా సినిమాలు
3. స్థానంః ఆంధ్రప్రదేశ్, తెలంగాణ మరియు భారతదేశంలోని ఇతర ప్రాంతాలు
4. భాషః తెలుగు, హిందీ, తమిళం, మలయాళం
డిజిటల్ మార్కెటింగ్ వ్యూహాలుః *
1. సోషల్ మీడియా మార్కెటింగ్ః ఈ చిత్రం యొక్క అధికారిక సోషల్ మీడియా హ్యాండిల్స్ ఫేస్బుక్, ట్విట్టర్, ఇన్స్టాగ్రామ్ మరియు యూట్యూబ్లో సృష్టించబడ్డాయి. నవీకరణలు, తెరవెనుక కంటెంట్ మరియు ప్రచార సామగ్రిని పంచుకోవడానికి హ్యాండిల్స్ ఉపయోగించబడ్డాయి.
2. కంటెంట్ మార్కెటింగ్ః సినిమా చుట్టూ సంచలనాన్ని సృష్టించడానికి వివిధ ఆన్లైన్ ప్లాట్ఫామ్లలో వరుస కథనాలు, బ్లాగ్ పోస్ట్లు మరియు ఇంటర్వ్యూలు ప్రచురించబడ్డాయి.
3. * ఇన్ఫ్లుయెన్సర్ మార్కెటింగ్ః * ప్రముఖ తెలుగు ఇన్ఫ్లుయెన్సర్లు మరియు ప్రముఖులు తమ సోషల్ మీడియా హ్యాండిల్స్లో ఈ చిత్రాన్ని ప్రచారం చేయడానికి భాగస్వామ్యం చేసుకున్నారు.
4. * ఇమెయిల్ మార్కెటింగ్ః * సినిమా విడుదల, ప్రమోషన్లు మరియు ఇతర సంబంధిత సమాచారం గురించి ప్రేక్షకులను అప్డేట్ చేయడానికి ప్రత్యేక ఇమెయిల్ ప్రచారం సృష్టించబడింది.
5. * చెల్లింపు ప్రకటనలుః * లక్ష్య ప్రేక్షకులను చేరుకోవడానికి మరియు టికెట్ అమ్మకాలను పెంచడానికి గూగుల్, ఫేస్బుక్, ఇన్స్టాగ్రామ్ మరియు యూట్యూబ్లో లక్ష్యంగా ఆన్లైన్ ప్రకటనలు అమలు చేయబడ్డాయి.
6. వీడియో మార్కెటింగ్ః ప్రేక్షకులలో ఉత్సాహాన్ని సృష్టించడానికి ఈ చిత్రం యొక్క అధికారిక ట్రైలర్, టీజర్లు మరియు పాటలు యూట్యూబ్ మరియు ఇతర ఆన్లైన్ ప్లాట్ఫామ్లలో విడుదల చేయబడ్డాయి.
7. ఆన్లైన్ పోటీలుః * ప్రేక్షకులను నిమగ్నం చేయడానికి మరియు సినిమా యొక్క ఆన్లైన్ దృశ్యమానతను పెంచడానికి వివిధ ఆన్లైన్ పోటీలు మరియు క్విజ్లు నిర్వహించబడ్డాయి.
డిజిటల్ మార్కెటింగ్ వ్యూహాలుః *
1. * హ్యాష్ట్యాగ్ ప్రచారంః * సినిమా గురించి ప్రేక్షకులు తమ ఆలోచనలు, అభిప్రాయాలు మరియు అనుభవాలను పంచుకునేలా ప్రోత్సహించడానికి #Pushpa2 అనే బ్రాండెడ్ హ్యాష్ట్యాగ్ సృష్టించబడింది.
2. సోషల్ మీడియా ఛాలెంజ్లుః * ప్రేక్షకులను నిమగ్నం చేయడానికి మరియు సినిమా యొక్క ఆన్లైన్ దృశ్యమానతను పెంచడానికి వివిధ సోషల్ మీడియా ఛాలెంజ్లు నిర్వహించబడ్డాయి.
3. * ఇన్ఫ్లుయెన్సర్ టేకోవర్స్ః * ప్రముఖ తెలుగు ఇన్ఫ్లుయెన్సర్లు తమ అనుభవాలను పంచుకోవడానికి, సినిమాను ప్రోత్సహించడానికి సినిమా అధికారిక సోషల్ మీడియా హ్యాండిల్స్ను తీసుకున్నారు.
4. * ప్రత్యక్ష ప్రసారంః * ఈ చిత్రం యొక్క ట్రైలర్ మరియు ఆడియో విడుదల కార్యక్రమాలు విస్తృత ప్రేక్షకులను చేరుకోవడానికి యూట్యూబ్ మరియు ఇతర ఆన్లైన్ ప్లాట్ఫామ్లలో ప్రత్యక్ష ప్రసారం చేయబడ్డాయి.
5 * తెరవెనుక విషయంః * తెరవెనుక వీడియోలు, ఫోటోలు మరియు కథనాలు ప్రేక్షకులకు సినిమా మేకింగ్ గురించి ఒక సంగ్రహావలోకనం ఇవ్వడానికి సోషల్ మీడియాలో పంచుకోబడ్డాయి.
6.* యూజర్-జనరేటెడ్ కంటెంట్ః * ఫ్యాన్ ఆర్ట్, ఫ్యాన్ ఫిక్షన్ మరియు సమీక్షలు వంటి చిత్రానికి సంబంధించిన వారి స్వంత కంటెంట్ను పంచుకోవాలని ప్రేక్షకులను ప్రోత్సహించారు.
* ఫలితాలుః *
పుష్ప 2 కోసం డిజిటల్ మార్కెటింగ్ ప్రచారం ఈ క్రింది ఫలితాలతో అత్యంత విజయవంతమైందిః
1. వెబ్సైట్ ట్రాఫిక్ః ఈ చిత్రం యొక్క అధికారిక వెబ్సైట్ విడుదలైన మొదటి వారంలో 2 మిలియన్లకు పైగా సందర్శకులను అందుకుంది.
2. * సోషల్ మీడియా ఎంగేజ్మెంట్ః * ఈ చిత్రం యొక్క అధికారిక సోషల్ మీడియా హ్యాండిల్స్ 1 మిలియన్లకు పైగా ఫాలోవర్లను సంపాదించాయి మరియు విడుదలైన మొదటి నెలలో 2 మిలియన్లకు పైగా ఎంగేజ్మెంట్లను (లైక్లు, షేర్లు, వ్యాఖ్యలు) సృష్టించాయి.
3. * హ్యాష్ట్యాగ్ పనితీరుః * #Pushpa2 అనే బ్రాండ్ హ్యాష్ట్యాగ్ ఒక్క ట్విట్టర్లోనే 1 బిలియన్ ఇంప్రెషన్స్ మరియు 500,000 యూజ్లను సృష్టించింది.
4. * వీడియో వీక్షణలుః * ఈ చిత్రం యొక్క అధికారిక ట్రైలర్, టీజర్లు మరియు పాటలు యూట్యూబ్లో 200 మిలియన్లకు పైగా వీక్షణలను సృష్టించాయి.
5 * ఇమెయిల్ ఓపెన్ రేట్లుః * అంకితమైన ఇమెయిల్ ప్రచారం 25% బహిరంగ రేటును మరియు 15% క్లిక్-ద్వారా రేటును సృష్టించింది.
6 * మార్పిడి రేట్లుః * డిజిటల్ మార్కెటింగ్ ప్రచారం 10% మార్పిడి రేటును సృష్టించింది, ఆన్లైన్లో 100,000 టిక్కెట్లు అమ్ముడయ్యాయి.
* తీర్మానంః *
పుష్ప 2 కోసం డిజిటల్ మార్కెటింగ్ ప్రచారం సినిమా చుట్టూ భారీ సంచలనం సృష్టించడంలో, దాని ఆన్లైన్ దృశ్యమానతను పెంచడంలో మరియు పెద్ద ప్రేక్షకులను థియేటర్లకు ఆకర్షించడంలో చాలా విజయవంతమైంది. సోషల్ మీడియా మార్కెటింగ్, కంటెంట్ మార్కెటింగ్, ఇన్ఫ్లుయెన్సర్ మార్కెటింగ్, ఇమెయిల్ మార్కెటింగ్, పెయిడ్ అడ్వర్టైజింగ్, వీడియో మార్కెటింగ్ మరియు ఆన్లైన్ పోటీల సమర్థవంతమైన వినియోగానికి ప్రచారం యొక్క విజయాన్ని ఆపాదించవచ్చు.
వేముల శ్రీనివాస్ పద్మశాలి వ్యవస్థాపకుడు ఇండియన్ ఇన్స్టిట్యూట్ ఆఫ్ ఇంటర్నేషనల్ డిజిటల్ మార్కెటింగ్ + 91 8639906879 -www.iiidm.in